รักขึ้นทุกวัน

คงเป็นเพราะอีกหน่อยเราจะไม่มีเวลาเล่นมันแล้ว

ถึงแม้ว่าช่วงนี้มันจะเลิกกระตุก ทำตัวดีแล้ว

แต่พอถึงเวลา เราก้อคงใช้มันน้อยลงอยู่ดี (อาจไม่แตะเลย) หุหุ

ช่วงนี้ก็เลยหัดเล่นเกม Console ละ

เอาเกม PS1 มาเล่นในคอม หุหุ มันก็ยังคงความสนุกอยู่

หลังจากที่จนแกลบซื้อกระเป๋าไปเกิบ 600 บาท

จากปกติที่เรากินวันละ 200 บาท เราต้องลดเหลือกินวันละ 100 บาท

ถึง 6 วัน พอครบ 6 วัน ก็ตามด้วยแผ่นเกมต่ออีก 600

ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 ของการชดใช้กรรม

แต่ทำแบบนี้ก็เป็นเรื่องดีนะ เพราะเรากินน้อยลง เราก้อได้ลดน้ำหนักด้วย

แล้วเราก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก นอกจาก…

กระสันครั่นตัวอยากได้เครื่อง PS2 เร็วๆ

ทำให้เราได้รู้ว่า ความจริงเราก็ประหยัดเงินได้เยอะเหมือนกัน หุหุ

เดือนต่อๆ ไปลดโควต้ากินวันละ 200 บาท (รวมค่ายานพาหนะ)

เหลือวันละ 120-150 บาทคงจะดีแหะ

^ ^

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ รักขึ้นทุกวัน

  1. แอ่นแอนแอ๊น พูดว่า:

    นัง ง ง ง ง ใจร้าย ย ย ย ย ย
     
    ปฏิเสธเอมเคชั้นได้ลงคอ
     
    ชิส์~~~~~~~~~~~*

ใส่ความเห็น

