อีกหนึ่งวัน กับความรู้สึกแย่ๆ

♪…อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้น

ฝันถึงเธอเรื่อยไป
เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด
ทำให้เราได้รักกัน… ♫
 
วันนี้ทำไมเราตื่นมาพร้อมกับความรู้สึกแย่ๆ ไม่รู้สินะ
ทั้งๆ ที่ 2-3 วันก่อน เป็นวันของเราแท้ๆ
เรามีความสุขทั้งวัน กับวันที่ผ่านมา
แต่วันนี้เรากลับรู้สึกว่าต่อจากนี้จะไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกันอีก
เหมือนคนนั้นจะจากเราไปพร้อมกับ Sportday
สงสัยเป็นเพราะว่าเมื่อคืนอารมณ์ของเรา
คง peak ไปพร้อมกับการแสดง climax และ SC21
 
…เคยเกิดความรู้สึกแบบนี้กับเราเหมือนกันสมัยอยู่ปี 1
หลังจากที่เราประทับใจกับงาน sportday ในชีวิต
และวันให้หลัง เรารู้สึกแย่มาก
ที่จะต้องจากลา parade…
 
อะไรทำให้เรารู้สึกแย่ๆ แบบนี้ไม่รู้สินะ
ไม่เอาแล้วล่ะ ไม่แอบชอบใครอีกแล้ว
พอกันทีน่ะ อาทิตย์หน้าเราจะซื้อคอมใหม่แล้ว
จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเด็กบ้าเกมเหมือนเดิม
(แทนที่จะเป็นเด็กเรียนน่าจะดีกว่านะ)
จะได้ไม่ต้องไปรับรู้อะไรเกี่ยวกับความรักอีก
หวังว่าคอมใหม่จะช่วยให้เราลืมความทรงจำเก่าๆ ได้นะ
เปิดเจอเพลงโดนๆ ทีไร รู้สึกแย่ลงทุกที
 
ลาก่อน…
 
 
แว้ก…!!!
การบ้านยังไม่ได้ทำเลยเนี่ย
พรุ่งนี้ต้องส่ง sketch model ของวิชา
3D Animation ที่จะต้องทำออกมาเป็นตัว
โอ้ ยังนึกไม่ออกเลยเนี่ย ว่าจะทำตัวอะไรขึ้นมาดี
ใครมีข้อเสนอแนะดีๆ ช่วยบอกหน่อย ผ่าน MSN ก้อได้
^_^!!!
 
ปล. ถ้าได้คอมใหม่มาจะแต่ง Spaces ให้สวยๆ ไปเลย
เพราะตอนนี้เครื่องอืดมากเมื่อแต่ง Spaces ในหน้าแก้ไข
หุหุหุ
วันใหม่ที่สดใส (รึเปล่า)
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Diary คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ อีกหนึ่งวัน กับความรู้สึกแย่ๆ

  1. Todsapon พูดว่า:

    แวะมาดูเฉยๆว่าง ๆ จะแวะมาใหม่นะครับ

ใส่ความเห็น

