Sportday ของเรา >_<!!! (Double)

…ต่อจากวันที่แล้ว
 
วันนี้ออมโทรมาจิกตั้งแต่ 6.00น.
อ่าๆๆๆ จะรีบไปละกัน
หน้าที่ของพยาบาลอย่างเราคือ
ไปช่วยขนของที่สโม ฮ่าๆๆ
แต่ก้อดีที่ทำให้เราได้เจอ……..
************************
************************
************************
************************
************************
************************
(เซ็นเซอร์บ่อยจัง คิคิคิ)
จนถึงช่วงที่ปีสองต้องมนต์วิทยาให้น้อง
แต่น่าเศร้าเมเจอร์เรามากันไม่ถึง 10 คน
โดนพี่ๆ ยำเละแน่ๆ งานนี้ เหอๆๆ
 
จากนั้นไม่มีไรทำ กลับไปนอนต่อที่บ้าน….
 
z…..z……..Z……
 
ตื่นมาอีกทีบ่าย 4 แจนโทรมา บอกให้เราไปรับหน่อย
อ่ะนะ ก้อเลยให้แจนไปส่งเราตัดผมด้วย
ตอนแรกไปหอ 5 ชาย เอ่อ คิวยาวแฮะ -*-
ก้อเลยไปดูที่หอ 7 หญิง แต่ช่างไม่อยู่
แต่ก้อเจอสาว Mass com สามคน
มาขอสัมภาษณ์เกี่ยวกะรถประจำทางอ่ะนะ
เหมือนเขาจะต้องเอาไปทำรายงานมั้ง
ก้อเลยช่วยๆ เค้าไป
จากนั้นก้อกลับมาหอ 5 ชาย (เร่ร่อนมาก)
อ๊ะ คนน้อยแล้ว แถมพี่สาวคนเก่งยังอยู่ด้วย
(พี่สาวตัดผมเก่งมาก เป็นลูกสาวป้าเจ้าของร้าน)
ดีจายที่ให้พี่สาวตัดให้ >_<!
ตัดผม เอ่อ…. เหมือนไม่ค่อยมีไรเปลี่ยนเลยแฮะ
แลดูเรียบร้อยขึ้นนิดนึงมั้งนะ หุหุหุ
โดนทักใหญ่เลย
บ้างก้อว่าอ้วนขึ้น
บ้างก้อว่าดูเด็กขึ้น
เออๆๆๆ ว่ากันเข้าไป – -”
 
จากนั้นก้อมาดูการแสดง Climax กัน
คณะเราอลังการอีกแล้ว ปีนี้ ชอบๆๆๆ
โดยเฉพาะมังกรพ่นไฟ กับการเล่นไฟจริงๆ เนี่ย
ไฮโซมากๆ >_<!!!
 
ก่อนงานเลิกคณะเรามีกิจกรรมที่เรียกว่า SC21
สรุปง่ายๆ คือจะมีคนล้มมากมาย เราต้องทำหน้าที่พยาบาล
แต่สุดท้าย เสียดายมากที่ไม่ได้ทำกับน้องๆ
เพราะเราได้รับผิดชอบพยาบาลพี่ๆ ปี 2+
แต่ไม่ค่อยมีใครล้มเลย เรากลับยืนอยู่เฉยๆ
รู้สึกไม่ดีเลย เฮ้อ ปีหน้าจะแก้ตัวละกัน
เศร้า……
 
จากนั้นก้อรีบขี่รถไปที่ SCB1
เพราะเมเจอร์ของเราต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับอาหารค่ำ
น้องๆ มากันมากมาย
จัดการอะไรกันแทบไม่ทัน
จนงานเลิก เก็บของจนเสร็จ ตี 1 กว่าๆ
ก้อบึ่งรถกลับบ้าน โชคดีวันนี้รถเยอะ
ก้อเลยไม่ค่อยระแวงแซ๊บเท่าไร
 
ถึงบ้านก้อต่อเน็ตทันใด และอัพ Spaces เช่นนี้แล
(อัพของเมื่อวานด้วย ดองไว้มากมาย)
 
ดีใจจังฮู้ ช่วงนี้โอกาสมาหาเราบ่อยมากๆ เลย
เป็นวันของเราแบบติดๆ กันมากมาย อิอิอิ
แต่เราก้อยังใช้โอกาสที่ได้มา ไม่เต็มที่ รู้สึกแย่เหมือนกัน
แต่แค่นี้เราก็ดีใจมากมายแล้วนา >_<
ขอตัวปายนอนก่อนเน้อ ตอนนี้ก้อเกือบตี 3 แล้ว
พรุ่งนี้ต้องตื่นมาพร้อมกับการบ้านมากมาย หุหุหุ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Diary คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ Sportday ของเรา >_<!!! (Double)

  1. ❤ p E n ^ G u i N ❤ พูดว่า:

    ฝันดีเน้อ สะก๊อย!

  2. ♡.mOok。.♡ พูดว่า:

    . ,,, ,*. ( \’-\’)/) a flower.(( ) for you!..(,,),)..

ใส่ความเห็น

