วันนี้เป็นวันของเราอีกแล้ว >_<!!!

วันนี้เป็นวันของเราโดยไม่ได้ตั้งใจอีกแล้ว >_<!!
(ปกติถ้าต้งใจมักจะไม่ได้เป็นวันของเรา)
 
เลิกคอมตอนเย็น พากันไปซื้อลูกชิ้นคณะสังคม
เจอ …เค้า…เค้า…เค้า… คนนั้นด้วย
>////< เค้าทักเราด้วย อ๊ากกก…
เค้ามาซื้อลูกชิ้นเหมือนเรา
ทำให้เราได้มีโอกาสคุยกันนิดนึง
(ถ้าใครเคยไปจะรู้ว่าต้องยืนรอนานมาก)
ขอบคุณป้าขายลูกชิ้นมากๆ ที่ถ่วงเวลา
ทำให้เราได้คุยกันมากมาย
 
นับว่าวันนี้เป็นวันของเราอีกวัน
(และเป็นวันของเพื่อนเราอีกคนด้วย อิอิ)
จำได้ว่าวันของเราครั้งล่าสุดก้อคือ
วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา
ซึ่งวันนั้นก้อเป็นวันของเพื่อนเราคนนี้อีก
(เขาก้อเจอคนที่เขาปรารถนาของเขาอ่ะนะ)
จากสถิติที่บันทึกไว้ วันของพวกเรา
จะอยู่ก่อนวันหวยออก 1 วัน
คาดว่าถ้าลองซื้อหวยดูสักครั้งคงไม่เสียหลาย
 
และถ้าเป็นจริง วันของผมครั้งหน้าก้อคือ
วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้
>_<!!!
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Diary คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ วันนี้เป็นวันของเราอีกแล้ว >_<!!!

  1. Unknown พูดว่า:

    กร๊าก ชอบจัง เวลาคนอื่นๆ ทำเรื่องดีๆ ให้เราโดยไม่รู้ตัวเนี่ย >_<เช่นของต้าร์คือคุณป้าขายลูกชิ้นเป็นต้น หุหุหุตอนนี้เราเริ่มแสวงหาวันของเราด้วยตัวเองแล้วนะ >_< ต้าร์ก็สู้ๆๆp.s.กราบขอบคุณงามๆ สำหรับชื่อลิงค์ใหม่คร้าบบบบ

ใส่ความเห็น

